Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Giải quyết kiến nghị trong quá trình lựa chọn nhà đầu tư
Trình tự thực hiện:
Bước 1: Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định của pháp luật.
Bước 2: Nộp hồ sơ tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả - UBND các huyện, thành phố
Bước 3: Nhận kết quả tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả - UBND các huyện, thành phố
Cách thức thực hiện: Trực tiếp tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả
Hồ sơ:
* Thành phần hồ sơ bao gồm: Đơn Kiến nghị
* Số lượng hồ sơ: 01(bộ)
Thời hạn giải quyết: 7 ngày
Đối tượng thực hiện TTHC:Bên mời thầu
Cơ quan thực hiện TTHC:
* Cơ quan có thẩm quyền quyết định: UBND các huyện, thành phố.
* Cơ quan trực tiếp thực hiện: UBND các huyện, thành phố.
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai: Không
Phí, lệ phí:  Không
Kết quả thực hiện TTHC: Văn bản giải quyết kiến nghị.
Yêu cầu, điều kiện thực hiện TTHC:
Kiến nghị phải là của nhà đầu tư tham dự thầu.
- Đơn kiến nghị phải có chữ ký của người ký đơn dự thầu hoặc đại diện hợp pháp của nhà đầu tư, được đóng dấu (nếu có).
- Người có trách nhiệm giải quyết kiến nghị nhận được đơn kiến nghị theo quy định tại các Khoản 3, 4 và 5 Điều 92 của Luật Đấu thầu.
- Nội dung kiến nghị đó chưa được nhà đầu tư khởi kiện ra Tòa án.
- Chi phí giải quyết kiến nghị theo quy định tại Khoản 6 Điều 7 Nghị định 30/2015/NĐ-CP được nhà đầu tư nộp cho bộ phận thường trực giúp việc của Hội đồng tư vấn đối với trường hợp kiến nghị về kết quả lựa chọn nhà đầu tư do người có thẩm quyền giải quyết.
Căn cứ pháp lý của TTHC:
- Luật Đấu thầu
- Nghị định số 30/2015/NĐ-CP ngày 17/3/2015 của Chính phủ về Quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Đấu thầu về lựa chọn nhà đầu tư.